TIN DỰ ÁN

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Tiềm năng của bất động sản Phú Quốc lớn như thế nào?

Trong lúc nghị trường Quốc hội đang thảo luận những cơ chế cho đặc khu kinh tế (ĐKKT) Phú Quốc thì làn sóng đầu tư bất động sản (BĐS) nơi đây cũng dần tăng nhiệt.

Đặc khu: Gia tăng giá trị cho BĐS Phú Quốc
Hai năm trở lại đây, Phú Quốc đang chuyển mình để trở thành điểm đầu tư BĐS du lịch, nghỉ dưỡng sánh ngang với Bali, Phuket. Theo Tổng Cục thống kê, tính đến hết tháng 9, đảo Ngọc đã đón 2,7 triệu du khách với doanh thu ước đạt trên 2.800 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch đón 2 triệu lượt khách du lịch trong năm 2017 mà Kiên Giang đề ra.
Xem thêm : Hòa mình vào thiên nhiên cùng Villa Park

Trong khi lượng khách du lịch tăng lên thì số phòng lưu trú tăng chưa tương xứng và thiếu các điểm nghỉ dưỡng 5 sao. Báo cáo "Việt Nam điểm sáng cho ngành du lịch lưu trú” của công ty tư vấn BĐS Jones Lang LaSalle (JLL) vừa công bố cho biết, hiện toàn Phú Quốc có khoảng 6.000 phòng khách sạn và nhà nghỉ. Phần lớn trong số đó là các nhà nghỉ nhỏ và khách sạn hạng trung do chủ sở hữu tự điều hành. Chỉ vỏn vẹn 8 cơ sở lưu trú 4-5 sao.
Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường BĐS, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam: “Phú Quốc đang trở thành một trong những thị trường mới nổi của BĐS Việt Nam. Nếu những chính sách về ĐKKT Phú Quốc đang được bàn thảo tại Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV được sớm thông qua thì giá BĐS tại Phú Quốc sẽ còn tiếp tục tăng”.

Tìm kiếm cơ hội sinh lời
Tại Phú Quốc, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Thị trường cũng vì thế mà sôi động ở sản phẩm có khả năng thanh khoản cao và có triển vọng sinh . Một trong những dự án đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Phú Quốc, được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vào thời điểm cuối năm là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort của Tập đoàn Sun Group.
Trong bối cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ tiếp tục phát triển, quỹ đất ven biển ngày càng hạn chế, thì biệt thự Bãi Kem hút giới đầu tư bởi vị trí đẹp, kiến trúc theo mô hình làng chài ven biển cùng tỷ suất sinh lời ít dự án nào có được.

Mặc dù biệt thự nghỉ dưỡng Bãi Kem có khả năng lớn hút khách thuê phòng ở Phú Quốc, nhưng cơ hội sở hữu lại đơn giản nhờ sự hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 5,5 tỷ đồng đã có thể sở hữu biệt thự 25 tỷ sát biển.
Có thể nói, so với các thị trường nghỉ dưỡng lớn tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang... đã đạt tới đỉnh và đang dần chậm lại thì Phú Quốc mới đang trong giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển. Trong khi lượng khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế đến Phú Quốc không ngừng gia tăng, số lượng điểm lưu trú 5 sao chỉ đếm trên đầu ngón tay, thị trường đang báo động thiếu số lượng lớn cơ sở lưu trú chất lượng quốc tế.
Bên cạnh đó, những chính sách ưu đãi cho Phú Quốc cũng đang được mở ra khi chính thức trở thành ĐKKT trong nay mai. Cơ hội đang mở ra trước mắt cộng với những lợi thế về tự nhiên, Phú Quốc thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ