TIN DỰ ÁN

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Lộ diện con đường nhỏ dài 1km vẫn đang "oằn mình cõng" 25 tòa cao ốc

Theo khảo sát của chúng tôi, chỉ tính trong vòng bán kính 100m-200m phía 2 bên mặt đường Nguyễn Tuân dài 1,1 km thì mang tới 25 căn nhà cao tầng, trong số ấy chiếm khoảng 1/2 là các tòa đã dẫn vào dùng, số còn lại là các tòa đang sức nóng được tiến hành. Đáng để ý, rộng rãi dự án nắm giữ mô hình lớn nắm giữ cửa hàng tại những tuyến phố khác nhưng vẫn mở cổng đi ra lối Nguyễn Tuân như Times Tower hay Imperia Garden.

Rất nhiều khu chung cư mọc ra đã bóp nghẹt đường "Nguyễn Tuân"

Hàng chục chung cư cao tầng liền kề đang mọc lên tạo rủi ro tiềm ẩn "bóp nghẹt" trục hướng tâm quan trọng của Thủ Đô Hà Nội Lê văn lương - Láng Hạ.
Như thế, nếu như nhẩm tính sơ Sở sau khi hơn 10 Dự Án BĐS tại đường Nguyễn Tuân lấn sân vào dùng đồng Sở thì sẽ có ngay khoảng hàng chục ngàn nhân dân sẽ chuyển về đây định cư. Mật độ dân cư gia tăng nhanh không chỉ tác động lên hạ tầng giao thông mà còn ảnh hưởng liên đới tới hạ tầng điện nước, Giáo dục đào tạo, y tế…của toàn địa điểm.

Theo khảo sát của chúng tôi, chỉ kéo dài 1,1km nhưng hai bên đường Nguyễn Tuân hiện nay có đến khoảng 11 dự án lớn nhỏ.
Theo báo cáo của chúng tôi, chỉ kéo dài thời điểm 1,1km nhưng hai bên đường Nguyễn Tuân Hiện tại có tới khoảng 11 Dự Án BĐS lớn bé.

Đường Nguyễn Tuân vốn đã nhỏ nay lại oàn mình cõng thêm hơn 20 tòa cao ốc.
Đường Nguyễn Tuân vốn đã bé nay lại oàn mình cõng thêm hơn 20 tòa cao ốc.
Tòa nhà A tại nút giao đường Ngụy Như Kom Tum và Đường nguyễn Tuân là một trong số những công trình cao tầng được đưa vào sử dụng sớm nhất trên trục đường Nguyễn Tuân.
Căn nhà A tại nút giao thông đường Ngụy như thể Kom Tum và Đường nguyễn Tuân là một ở trong số các công trình cao tầng được đưa vô dùng sớm nhất trên trục đường Nguyễn Tuân.
Kế bên cạnh là tòa nhà Công ty cổ phần xây lắp máy điện nước và xây dựng.
Kế bên cạnh là căn nhà DN cổ phần xây lắp máy điện nước và thi công.

Đây là nút giao thắt giữa Nguyễn Tuân Lê văn Lương gây ra tình trạng quá tải của đường đô thị

Một công trình cũng vừa được đưa vào sử dụng là tòa nhà văn phòng HUD ở góc ngã tư giao giữa Nguyễn Tuân và Lê Văn Lương.
Một khu công trình cũng vừa mới được đưa vô dùng là tòa nhà Trụ sở làm việc HUD ở góc ngã tư giao giữa Nguyễn Tuân và Lê Văn Lương.
Nằm ngay bên cạnh tòa nhà văn phòng HUD là 2 tòa chung cư Times Tower cũng đã đi vào bàn giao và mở lối đi ra thẳng đường Nguyễn Tuân.
Nằm ngay gần tòa nhà phòng làm việc HUD là 2 tòa căn hộ Times Tower cũng đã lấn sân vào chuyển nhượng bàn giao và mở lối đi ra thẳng đường Nguyễn Tuân.
Mặc dù nằm trên mặt đường Lê Văn Lương nhưng chung cư Times Tower lại có thêm lối đi thẳng ra đường Nguyễn Tuân.
Dù nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương nhưng căn hộ Times Tower lại có thêm lối đi thẳng ra đường Nguyễn Tuân.
Cũng giống Times Tower, chung cư Imperia Garden ngoài địa chỉ tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, 4 tòa nhà tại dự án này còn có cổng đi tại số 143 Nguyễn Tuân.
Cũng trùng Times Tower, căn hộ chung cư cao cấp Imperia Garden ngoài địa thế tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, 4 tòa nhà tại Dự Án BĐS đó còn có cổng đi tại số 143 Nguyễn Tuân.
Cổng vào dự án tại đường Nguyễn Tuân của khu chung cư Imperia Garden.
Cổng vào Dự Án BĐS tại đường Nguyễn Tuân của khu căn hộ Imperia Garden.

Nhiều khu đô thị chung cư dần dần bót nghẹt con đường nguyễn tuân, tuyến giao thông quan trọng cắt ngang Lê Văn Lương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ