TIN DỰ ÁN

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Mua bán chung cư mini quận Tân Bình-Vì sao nên chọn The Botanica?


Bạn là một người quan tâm và yêu thương tới gia đình của mình? Bạn mong muốn được sống trong 1 môi trường hiện đại có sự hòa quyện với thiên nhiên? Bạn mong muốn sở hữu được 1 căn hộ hợp với túi tiền mà chất lượng cao, căn hộ The Botanica chính là sản phẩm Mua bán chung cư mini quận Tân Bình phù hợp nhất với bạn.

Mô hình tổng thể dự án The Botanica

The Botanica sở hữu tổng cộng vốn đầu tư lên tới 580 tỷ đồng. Dự án này được gây dựng trên diện tích đất 3400m2, trong đó nó bao gồm có 2 tòa nhà, 20 tầng cùng với 8 thang máy. Trong đó thì mật độ xây dựng của dự án là 33%, các nhà ở của khu căn hộ Botanica được thiết kế mang một phong cách trẻ trung, hiện đại cùng với tầm nhìn cao rộng thoáng mát, xung quanh có nhiều hành lang, cửa sổ, tạo được tối đa không khí cùng với ánh nắng tự nhiên tạo khoảng không khoáng đãng, tiện nghi đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt nhất có thể cho dân cư tại đây. Xem thêm Tại sao nên chọn chung cư mini Tân Bình 8X Rainbow

Mua bán chung cư mini quận Tân Bình-Khu căn hộ Botanica

Chi tiết về dự án The Botanica

Dự Án The Botanica chọn địa phận đường Phổ Quang, Q Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh làm xung quanh vị trí khai công được triển khai xong chuyển giao từ tháng 7/2017 bởi chủ đầu tư dự án tập đoàn Novaland.
Dự án này được tọa lạc ở vị trí trọng tâm của quận Tân Bình, nó cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5 phút chuyển dời, và nó nằm giữa 2 công viên lớn của TP là trung tâm giải trí công viên gia Định và Hoàng Văn Thụ giúp bạn và các thành viên trong GĐ có thể di chuyển đến các địa điểm khác nhau trong thành Phố. Hơn nữa, view của dự án Bất Động Sản rất đẹp. Khi nhìn từ căn hộ Botanica view phía bắc là Tân sơn Nhất-công viên Gia Định thì view phía đông là công viên Gia Định-Phạm Văn Đồng, view phía tây là đường Trường Sơn-Tân Sơn Nhất, view phía nam là khu vui chơi giải trí công viên Nội Khu-khuôn viên quân khu 7. Không chỉ dừng lại ở đó mà bạn cũng sẽ được hưởng các tiện ích xung quanh như  bệnh viện 175,  siêu thị Coop Mart Nguyễn Kiệm cùng với những mạng lưới hệ thống trường đào tạo, hay những khu ẩm thực thượng hạng Queen Plaza

Lí do mà bạn cần nắm giữ căn hộ cao cấp The Botanica

lý do nên chọn Khu căn hộ Botanica
Khi mua bán căn hộ tại quận Tân Bình thì The Botanica chính là sự lựa chọn tối ưu của bạn, bởi các lý do sau:
– Địa thế đắc địa:
Cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút. Liên kết liên đới giữa các con phố lớn Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa, Nguyễn Văn Trỗi…
– Sự tiện nghi:
bể bơi rộng, BBQ liền kề, spa làm đẹp và phòng gym thượng hạng, phòng sinh hoạt cộng đồng lớn, siêu thị tầng trệt tích hợp sẵn trong tòa nhà. Nhà đầu tư mong ước giúp cho bạn tiết kiệm được thời khắc quý báu của họ bằng các tiện ích tích hợp sẵn.
– Sức khỏe:
Botanica được bao phủ bởi những lá phổi xanh Gia Định, Hoàng Văn Thụ, bộ Tư Lệnh Quân Khu 7. Đến với Botanica đồng nghĩa với bạn được sinh sống trong một thiên nhiên môi trường bảo đảm của bạn và người thân, sức khỏe tốt hơn, sống lâu hơn. Với công viên nội bộ hơn 800m2.
– Vừa túi tiền:
Phá bỏ ý niệm căn hộ thượng hạng chỉ dành cho người giàu nắm giữ. Novaland mang về mặt hàng chất lượng, có khoảng không xanh phủ lấy, cuộc sống hiện đại, nhưng lại cực kì vừa ví tiền.
Như vậy, với những ưu điểm phía trên thì chắc chắn Botanica chính sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà bạn và là chốn an cư lạc nghiệp tin cậy cho mọi hạnh phúc gia đình. 

4 nhận xét:

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ