TIN DỰ ÁN

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Nhà liền kề Rosita Garden tận hưởng cuộc sống tiện nghi

Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền Đường 990, cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m, trong khu người dân hiện hữu sầm uất, thuộc P Phú Hữu – Q.9, Gần các KĐT Nam Rạch Chiếc, Lake View, Thành Phố Sài Gòn Bình An… Từ đây, người dân chỉ mất 10 phút để vận động và di chuyển về KĐT Thủ Thiêm, 20 phút đến Quận 1 và 20 phút đến Phú Mỹ Hưng.
khu nhà liền kề Rosita Garden

Công trình mang tới cho dân cư môi trường sống tiên tiến và phát triển

– trung tâm giải trí công viên theo tiêu chí quốc tế giúp cư dân nắm giữ khoảng không thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

– Sân đánh tennis, sân golf, phòng luyện tập thể thao, phòng rèn luyện yoga cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn số 1 cung ứng nhu yếu sống đầy đủ tiện nghi không phải vận động và di chuyển ra phía bên ngoài.

– bể bơi theo chuẩn resort 5* nghĩ dưỡng

– Vườn nướng BBQ tạo được các buổi giao lưu ấm cúm tại vườn nướng ngoài trời.
tin tức về mặt phẳng dự án Bất Động Sản tại : so do Rosita Garden

công trình Rosita Garden quận 9 xanh mát từng giờ

dự án phát triển hoàn thiện với mật độ không gian xanh trên 50% dự án:

– Hồ sinh thái điều tiết nội khu giúp không khí trong lành lưu chuyển khắp môi trường sống.

– công viên cùng các con phố chạy ven sông hẹn các buổi chạy Sở đoàn luyện sức khỏe đều đặn mỗi ngày.

– Sân vườn trước Nhà mặt phố và Nhà Hàng Mặt Phố mà người tiêu dùng sở hữu sẽ được thiết kế riêng theo ý tưởng riêng của chủ nhân

Rosita Garden Q.9 Giúp dân cư rời xa khói bụi ô nhiễm của TP và hưởng thụ nhịp sống thanh bình, tràn đầy nguồn năng lượng mỗi ngày.
mặt bằng tổng thể dự án Rosita Garden

Đẳng cấp cuộc sống tại Nhà Phố liền kề Rosita Garden

Tọa lạc tại đường 990 ,phường Phú Hữu Quận 9 chỉ cách mặt đường lớn Nguyễn Duy Trinh 500m. Dự án Bất Động Sản nằm ở trung tâm Q9 giúp cư dân tại Rosita Quận 9 dễ dàng chuyển di tới các huyện trọng tâm tỉnh thành Hồ Chí Minh. Như Quận 1, Quận 2, Quận 7 chỉ mất 10 -20 Phường di chuyển. Không dừng lại ở đó việc vận động và di chuyển đi các tỉnh lân cận củng dễ dàng hơn không ít khi thông qua cao tốc Long Thành- Dầu Giây để chuyển dời về các tỉnh miền tây, hay đi Vũng Tàu đều nhanh chóng.
Dự Án BĐS Rosita Garden Quận 9 nằm trên các con đường giao thông nắm giữ tầm nhìn chiến lược đã hiên hữu.
– Khu vành đai Đông
– Cao tốc Long Thành-Dầu Giây.
– Kế cạnh khu kỹ thuật cao Quận 9 ( hay còn gọi là khu công nghệ tiên tiến cao Samsung ). Nhà máy Samsung là chỗ làm việc của đội quân kỹ sư có trình chiều cao.

Rosita Garden Q.9 Đậm nét tiên tiến trong ngoại hình

Khu công trình được thiết kế theo kiểu Châu Âu sang trọng nắm giữ tông màu trắng xám chủ đạo. Cũng như các khu công trình trước đây của chủ đầu tư dự án Khang Điền , công trình Rosita Garden Quận 9 được hoàn thiện bên ngoài, bên trong giao thô để người tiêu dùng rất có khả năng thiết kế theo sở trường thích nghi các nhân của từng gia chủ.
thiết kế tạo hình ấn tượng

Chọn sống tại Rosita Garden, người dân sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích thú vị nội khu vừa hòa mình vào thiên nhiên đảm bảo thể chất trong môi trường đầy khói bụi Hiện nay tại TP.Hồ Chí Minh.

1 nhận xét:

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ