TIN DỰ ÁN

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Sức hút của căn hộ Sunshine Riverside là ở đâu

Sunshine Riverside Nằm trong toàn bộ tổng thể KĐT Ciputra – được đánh giá là một trong những Khu đô thị đẳng cấp nhất Thành Phố Hà Nội Trong thời điểm này, thông qua giá trị toàn bộ tổng thể về chất lượng sống và các Thương Mại & Dịch Vụ hoàn hảo. Mặt khác, đây còn là nơi quy tụ một cộng đồng người dân giàu có và văn minh – những giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.
Sau thời khắc ngắn giới thiệu ra thị trường, Sunshine Riverside chỉ còn những căn hộ cuối cùng. Những người tiêu dùng đặt mua căn hộ Riverside quá trình này sẽ tiến hành chủ đầu tư của dự án tặng nhiều ưu đãi cuốn hút.

Ưu điểm “đắt giá” của Sunshine Riverside

ra đời thị phần từ giữa năm 2016, tổng hợp Dự Án BĐS Sunshine Riverside đã nhanh nhẹn biến thành tâm điểm của thị phần Nhà Đất BĐS hướng tây TP.Hà Nội - nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội: địa thế đắc địa, cơ sở hạ tầng tiên tiến, giao thương thuận lợi và Dịch vụ thượng hạng.

Phối cảnh Dự Án BĐS Sunshine Riverside.

Chị Minh Tuấn (quận Cầu Giấy) - cư dân mai sau của Sunshine Riverside chia sẻ: “Vợ chồng tôi lập nghiệp ở TP.HN hơn 10 năm nay và luôn khao khát mua được một nhà ở tiện ích, có khoảng trống cho con trẻ phát triển. Phải đến đầu xuân 2017 vợ chồng tôi mới chọn được dự án ưng ý là Sunshine Riverside. Dự Án BĐS có mức giá tương thích, tiện ích tối ưu và đặc biệt có thiết kế khoảng trống phục vụ cộng đồng”.
Sunshine Riverside được gây dựng với tiêu chí: kiến tạo các căn hộ chung cư cung ứng nhu cầu góp vốn đầu tư và ở thực, giá bán tương thích, chú tâm quan trọng nâng tầm phát triển không gian và tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân Thành Đô.
khoảng không phục vụ cộng đồng là vấn đề được đặc biệt quan trọng lưu ý ở Sunshine Riverside.

Ưu đãi lôi cuốn khi mua căn hộ Sunshine Riverside

Nhờ những lợi điểm về vị trí, giá bán, tiện ích…, Sunshine Riverside là sự chọn lựa đáng tiền cho các hộ dân cư, người tiêu dùng trẻ… có nhu cầu ở thực, góp vốn đầu tư. Vì thế, chỉ sau một năm chào làng, các căn hộ của Dự Án BĐS Sunshine Riverside gần như đã có gia chủ. Hiện dự án Bất Động Sản chỉ còn 1 lượng ít các căn hộ chung cư cuối cùng.
Ngoài mức giá cạnh tranh đối đầu, chủ đầu tư của dự án còn đề ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người mua nhà, nổi bật nhất là chính sách hometel. Theo đó CĐT cam kết doanh số thuê lại 18% trong 2 năm với khách hàng mua nhà.
không dừng lại ở đó, người tiêu dùng còn được tặng 5 năm miễn phí Thương Mại Dịch Vụ quản lý điều hành, tặng 3 cây vàng cho khách mua nhà 2 phòng ngủ, 4 cây vàng cho khách mua căn hộ 3 phòng ngủ… Với chính sách này, người mua hoàn toàn yên tâm lựa chọn đầu tư căn hộ tại dự án Bất Động Sản Sunshine Riverside.

chung cư, nội thất bên trong tiện nghi.

Chủ đầu tư cũng để nhiều tâm huyết gây dựng mạng lưới hệ thống tiện ích hiện đại như: khu giải trí, giải trí và thư giãn đa hợp, bao gồm bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, fitness, spa làm đẹp, café outdoor… với trang thiết bị chuẩn thế giới, chiếm trọn tầng 3 của cả 3 tòa tháp được liên kết thông suốt, nơi có chiều cao tương thích để tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ