TIN DỰ ÁN

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Shophouse Mon Bay cơ hội đầu tư lớn!

Vị trí đắc địa, thiết kế thông minh, số lượng có hạn là những ưu thế khiến nhà phố thương mại Mon Bay thu hút nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa
Khu nhà phố thương mại tại Mon Bay nằm dọc theo con đường bao biển Trần Quốc Nghiễn - một trong những cung đường đẹp nhất TP Hạ Long, kết nối trực tiếp với các cơ quan hành chính lớn, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại lớn.
Với vị trí này, dự án có phong thủy đẹp, lưng tựa núi, mặt hướng biển. Đối diện với khu nhà phố là quảng trường 30/10, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa du lịch lớn của tỉnh.
Trong 6 tháng đầu năm, lượng khách du lịch đến Quảng Ninh đạt 5,8 triệu lượt, trong đó chủ yếu là Hạ Long, tăng đến 9% so với cùng kì năm ngoái. Bên cạnh đó, tuyến đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long sẽ được hoàn thành vào đầu năm 2018 cũng rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long xuống còn hơn một giờ.
 Xem thêm  thiết kế nội thất nhà đẹp tại : http://noithatdep.co
Đây là điều kiện thuận tiện cho chủ sở hữu nhà phố thương mại ở Mon Bay, vừa để an cư, vừa kết hợp kinh doanh sinh lời nhờ tận dụng được lượng khách du lịch lớn.
co-hoi-dau-tu-nha-pho-thuong-mai-tai-quang-ninh-1
Thiết kế thông minh
Khu nhà phố thương mại Mon Bay có thiết kế hiện đại theo phong cách Pháp, xen lẫn nét kiến trúc Á Đông. Tại đây, cư dân cũng như du khách có thể tản bộ trên những lối đi rộng rãi rợp bóng cây xanh, tham quan những cửa hàng sầm uất.
Đa dạng tiện ích
Nhằm phát huy tối đa lợi thế thương mại từ vị trí của dự án, khu nhà phố được quy hoạch bài bản và khoa học, giúp gia chủ vừa có thể kinh doanh vừa tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, từ vị trí thuận tiện của khu nhà phố thương mại, cư dân Mon Bay dễ dàng trải nghiệm được mọi nhu cầu đa dạng, từ làm việc, học hành, đến vui chơi, giải trí.
co-hoi-dau-tu-nha-pho-thuong-mai-tai-quang-ninh-3
Nhiều chính sách ưu đãi
Chủ đầu tư HDMon áp dụng nhiều chính sách nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua nhà tại khu nhà phố thương mại.
Khách hàng mua nhà ở dãy D có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hưởng gói ưu đãi lãi suất 0% cho tối đa 50% tổng giá trị căn nhà (đã bao gồm VAT). Người mua nhà tại dự án không sử dụng gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng được hưởng chiết khấu 2,5% giảm trực tiếp vào giá bản trên tổng giá trị căn nhà (chưa bao gồm VAT).
co-hoi-dau-tu-nha-pho-thuong-mai-tai-quang-ninh-4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ