TIN DỰ ÁN

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Mua biệt thự cần phải lưu ý gì?

Nhắc tới biệt thự, người ta không chỉ nói tới một khối gia tài có giá trị lớn mà còn là nơi “an cư lạc nghiệp”, có giá trị bền vững cho hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy mà khi lựa chọn mua biệt thự, bạn cần hết sức lưu ý một số vấn đề để có thể tìm được một căn biệt thự tốt nhất cho gia đình bạn nhé. 

Vị trí căn biệt thự




Trước hết bạn cần lưu ý tới vị trí cả căn biệt thự. Biệt thự phải nằm ở nơi có giao thông thuận tiện, đi lại nhanh gọn và dễ dàng, không bị kẹt xe hay ách tắc giao thông khi cao điểm, lễ Tết. Nếu bạn chọn biệt thự nằm ngay ngoại ô, cách nơi làm việc hay học hành trên 30km thì phải trải qua đại lộ hoặc cao tốc. Tuy vậy, phí đường, tiền xăng và bảo dưỡng xe có thể tốn nhiều, vì thế bạn nên cân nhắc. 

Cảnh quan xung quan căn biệt thự


Bạn cần quan tâm tới cảnh quan xung quanh vùng như cây trồng quanh biệt thự, các dự án nhà đất, các công trình xung quanh vùng có tác động như thế nào đến biệt thự hạng sang. Những vấn đề này vai trò vô cùng quan trọng, góp phần to lớn vào vấn đề chứng minh và khẳng định giá trị của căn biệt thự. 

Các thiết kế tương quan là bãi đỗ xe, tum, phòng ngầm hay cảnh quan sân vườn bên ngoài. Bạn nên biết kỹ về diện tích quy hoạnh cũng như cách sử dụng những địa điểm chức năng này. Không chỉ có vậy, các tiện ích bên ngoài biệt thự như ăn uống mua sắm, ẩm thực, quán cafe, hồ bơi, phòng gym, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp,… sẽ góp phần mang đến một cuộc sống tiện nghi hơn cho cả gia đình bạn. 


Công tác an ninh xung quanh biệt thự


Các hoạt động bảo mật an ninh, quản lý tại biệt thự có đảm bảo hoạt động 24/7 không, và mức phí hàng tháng, hàng năm là bao nhiêu. Các danh mục cho công tác quản lý và bảo mật an ninh ở đây là gì? Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn cũng như tránh khỏi những phát sinh, rủi ro không may không đáng có sau này. 

Hình thức bên ngoài biệt thự


Đối với hình thức bên ngoài thì nó có ảnh hưởng đến toàn bộ vẻ đẹp của căn biệt thự. Vì vậy bạn cần xem xét tới những vấn đề như hình dáng, các đường nét chi tiết, cửa và hành lang cửa số,… có được bố trí một cách hợp lý, hài hòa và khoa học hay không. 
>>> Có thể bạn quan tâm thông tin nhà liền kề

Nội thất bên trong biệt thự


Ở đây chính là cách sắp xếp bài trí các phòng ốc, lượng ánh sáng, nội thất bên trong có hợp lý và dễ dàng khi sử dụng hay không. Sàn nhà, tường nhà và trần nhà có chắc như đinh đóng cột, đảm bảo an toàn hay không, có bị thấm nước hay ẩm mốc khi mùa mưa đến hay không,… đặc biệt là số tầng và thiết kế cầu thang. Thông thường, biệt thự 2- 3 tầng được nhìn nhận cao hơn những biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có số tầng lầu hơn. Cầu thang có bề ngang và độ dốc hợp lý, thường rộng hơn so với bề ngang của cầu thang căn hộ chung cư cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ