TIN DỰ ÁN

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Thiết kế căn hộ mini cho thuê thế nào cho hiệu quả?


Hiện nay sau khi cơn sốt mua bán các căn hộ mini trôi qua thì nhu cầu tìm nơi ăn chốn ở có mức giá rẻ như việc chọn các căn hộ mini cho thuê luôn có sức hút lớn đối với nhiều người tại các đô thị lớn như Hà Nội và TPHCM. Khi đó các chủ đầu tư cần thiết kế căn hộ mini cho thuê thế nào cho hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Tại sao xu hướng căn hộ mini cho thuê lên ngôi

Lúc thị trường còn sốt thì các căn căn hộ mini tại những khu trung tâm được thiết kế và xây dựng khoảng 5 – 7 tầng với giá bán khoảng 30 – 35 triệu/m2 vô cùng đắt khách, thậm chí mới buổi đầu xây dựng đã bán hết. Nhưng khi cơn sốt về nhà đất hạ xuống thì khá nhiều doanh nghiệp, các chủ thầu tư nhân kiến thiết xây dựng đã không tránh khỏi cảnh lao đao vì các căn hộ mini được xây nhưng không bán được. 

Khi đó giá thành bán căn hộ mini hạ tương đối nhiều nhưng cũng không có khách hàng, thêm vào đó việc khó khăn vất vả trong công việc sổ hồng nên loại căn hộ cao cấp này càng trở nên ế ẩm. Chính vì vậy nhiều người đầu tư vì bán không được nên đành chuyển sang cho thuê căn hộ mini với hi vọng nhanh chóng thu lại được một phần nào đó tiền gốc. 

Thiết kế căn hộ mini cho thuê

Có thể thấy từ chỗ tưởng chừng như loại hình căn hộ đó sẽ dần dần bị xóa khỏi thị trường thì bây giờ nó lại nở rộ quay trở về được rất nhiều người ưa chuộng với mục đích khác, không phải để bán mà nó được dùng để cho thuê. 
Những căn hộ mini được thiết kế tầm 25 – 40m2/căn ở các tòa nhà khoảng 5 – 7 tầng với 1 tầng để xe và 1 thang máy phục vụ cho chuyển dịch nhanh nhẹn được đảm nhận 1 cách nhiệt tình với mức cho thuê khoảng 3 – 5 triệu đồng/căn/tháng.
 


Nhiều chủ đầu tư cho biết số tiền họ thu được từ việc dịch vụ cho thuê căn hộ mini này chỉ ở mức 15 – 20 triệu/tháng, tuy nó không thấm vào đâu khi đối chiếu với số tiền lúc họ bán được những căn hộ mini này lúc đang sốt cả tỷ đồng/căn, nhưng đổi lại thì họ vẫn đang còn 1 khoản vốn lâu dài, vẫn giữ được đất mà lại không cần e ngại trong các thủ tục sổ hồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ