TIN DỰ ÁN

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Mở bán biệt thự hạng sang tại An Khang Villa

Là một trong những dự án biệt thự cao cấp đáng chú ý tại Hà Nội thời gian qua, An Khang Villa ghi nhận thanh khoản rất cao trong năm 2017. Hiện tại, phần lớn các căn biệt thự tại đây đã có chủ, lượng hàng “hiếm hoi” còn lại dự kiến sẽ được tung ra vào cuối tháng 4 này với mức giá và chính sách khuyến mại cực kỳ hấp dẫn.

Biệt thự sang giữa quần thể đẳng cấp
Biệt thự cao cấp An Khang Villa nằm trong khu đô thị mới Dương Nội (Tố Hữu, Hà Đông) - "lá phổi" xanh tại trung tâm phía Tây thủ đô - dự án đã chiếm được niềm tin của khách hàng bởi không gian sống hòa hợp với thiên nhiên và hệ thống tiện ích đồng bộ.
Khu đô thị Dương Nội được chủ đầu tư Nam Cường định hướng phát triển thành khu đô thị cân bằng năng lượng Zero - Energy đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ có mật độ cây xanh và không gian công cộng rộng lớn, toàn bộ các dự án đều định hướng phát triển theo tiêu chuẩn chứng chỉ EDGE.
Ngoài An Khang Villa, KĐT Dương Nội còn bao gồm các phân khu biệt thự kinh doanh (An Phú Shop-villa), chung cư (Anland Complex), tòa nhà văn phòng (Nam Cường Building), Khách sạn và Bệnh viện quốc tế mang tên Nam Cường… Và bên cạnh đó là các tiện ích chung và nằm ngay sát khu đô thị như vườn tuổi thơ 2.000m2 đa dạng hạng mục vui chơi, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, trường quốc tế Nhật Bản…
Kết quả hình ảnh cho An Khang Villa
Với An Khang Villa, khu biệt thự này được đánh giá là phân khu đẹp nhất trong Khu đô thị Dương Nội bởi là dãy biệt thự vuông vắn, có tầm nhìn tuyệt đẹp. Với hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, nhiều căn biệt thự sở hữu 2 - 3 mặt tiền thoáng rộng.  Đây cũng là phân khu có vị trí gần nhất với mặt đường Tố Hữu nhưng lại có “khoảng lùi” rất hợp lý để tránh được hoàn toàn khói bụi và tiếng ồn từ tuyến phố chính.
An Khang Villa có quy mô 395 căn biệt thự diện tích đa dạng từ 158m2 đến 352m2, hai mặt tiền với tuyến đường trước rộng 11,5m và tuyến đường sau rộng 7m xây dựng theo hướng hiện đại, vừa đảm bảo thuận tiện khi tham gia giao thông vừa đảm bảo được sự riêng tư cho gia chủ.
Thanh khoản An Khang Villa đã “trôi” trên 350 căn, hiện quỹ căn còn lại không nhiều. Các tuyến phố được hoàn thiện và cư dân đã chọn về ở hình thành cộng đồng văn minh đẳng cấp.
Sức hút lớn từ dự án
Ngoài việc tọa lạc giữa một quần thể đẳng cấp, sức hấp dẫn của An Khang Villa đến từ kiến trúc dự án. Thông minh trong từng đường nét thiết kế, mỗi căn biệt thự đều hướng tới những giá trị cốt lõi mà chủ đầu tư hướng tới. Đó là chất lượng cuộc sống, sự đẳng cấp và tinh tế.
Biệt thự An Khang Villa được thiết kế theo tiêu chuẩn một đô thị Zero-Energy với phong cách châu Âu hiện đại. Bàn giao khi nhà hoàn thiện việc xây thô, cửa và cổng tường rào được sơn trát hoàn chỉnh theo thiết kế.
Giữa bối cảnh thị trường đang chứng kiến sức cạnh tranh gay gắt giữa các dự án để thu hút khách mua thì Nam Cường vẫn giữ được niềm tin của khách hàng. Thực tế cho thấy, dù không truyền thông mạnh, biệt thự An Khang Villa vẫn được săn mua gắt gao trong các đợt mở bán trước.
Môi trường sống trong lành bởi mảng xanh phủ kín.
Biệt thự An Khang Villa là sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ, chăm chút, với mong muốn tạo dựng chốn an cư xứng tầm với những khách hàng đẳng cấp, có điều kiện về tài chính, yêu cầu khắt khe về không gian sống.
Với quỹ đất ít ỏi còn lại như hiện tại của Thủ đô, trong tương lai, An Khang Villa có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị. Đặc biệt, sở hữu biệt thự An Khang Villa đồng nghĩa với đặc quyền sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, ưu điểm rõ nét về mặt pháp lý.
Trước đợt "hàng" cuối, chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu cho người mua, mang đến cơ hội đầu tư và đặc quyền gia nhập cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp của An Khang Villa.
9h00 ngày 22/4 tới đây, Sàn giao dịch Bất động sản TSG phối hợp với sàn bất động sản HGI cùng chủ đầu tư Nam Cường tổ chức “Sự kiện tri ân khách hàng và giới thiệu dự án An Khang Villa” tại tầng 1 - tòa nhà Nam Cường - Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội.

Tại sự kiện, Sàn giao dịch BĐS TSG dành tặng tất cả khách hàng đã mua biệt thự An Khang Villa cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhận các phần quà hấp dẫn bao gồm:
Giải nhất là 06 chỉ vàng
Giải nhì là 04 chỉ vàng
Giải ba là 02 chỉ vàng
Đặc biệt, các khách hàng đặt cọc mua biệt thự tại sự kiện sẽ có cơ hội bốc thăm để nhận ngay một chiếc điện thoại Iphone X.

1 nhận xét:

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ