TIN DỰ ÁN

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình với nhiều tiện ích

Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình, TPHCM. Bạn mong muốn tìm được một chỗ ở chất lượng tốt, nhiều tiện ích, giá thành rẻ. Vậy tại sao không lựa chọn căn hộ mini cho thuê quận Tân Bình? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dự án cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình. Với những ưu điểm mà nó đem lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Giới thiệu dự án cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình


Căn hộ mini cho thuê quận Tân Bình có quy mô gồm 9 tầng trong đó có 4 tầng Trung Tâm Thương Mại kết hợp với Office-tel, 1 tầng hầm, Penhouse thiết kế trên tầng 9. Dự án cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình này được thiết kế với diện tích đa dạng từ 33m2 đến 69m2. Căn hộ mini cho thê được bố trí lắp đặt hai thang máy thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi . 

Dự án căn hộ mini quận Tân Bình có vị trí khá tiện lợi di chuyển đến sân bay tân sơn nhất chỉ mất 5 phút đi xe, liền kề công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, chỉ mất khoảng 5 phút để đi tới bệnh viện 175 quận Gò Vấp. Với vị trí đắc địa này, giúp bạn di chuyển tới các quận trung tâm thành phố rất dễ dàng. 

Tiện ích căn hộ mini cho thuê Quận Tân Bình



• Hiểu được nhu cầu sống ngày một tăng cao của người dân, dự án cho thuê căn hộ mini quận Tân Bình đã xây dựng thêm một số tiện ích: 

• Hệ thống phòng ngủ được lắp đặt hoàn thiện với hệ thống chiếu sáng, hệ thống may lạnh... 

• Căn hộ mini cho thuê được trang bị đầy đủ nội thất như tủ bếp trên dưới chất lượng cao, hệ thống máy hút mùi, chậu rửa…với giá thuê khá hấp dẫn 

• Hệ thống nhà vệ sinh bao gồm 6 trang thiết bị được chọn lọc kỹ càng đa số đều sử dụng hàng liên doanh. Tường tollet được ốp gạch tạo cho căn hộ mini Tân Bình sự sang trọng và sạch đẹp. 

• Có công viên nội khu, trung tâm thương Mại, phòng tập thể dục đa năng…

1 nhận xét:

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ