TIN DỰ ÁN

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Kinh nghiệm kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng

Kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng là hình thức góp vốn đầu tư thông minh nhiều chủ đầu tư dự án chọn lựa, bởi nó không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình mà nó còn là một hình thức thu lợi từ hoạt động góp vốn đầu tư. Chính vì vậy xu hướng kinh doanh thương mại biệt thự nghỉ dưỡng đang biến thành xu thế nhiều người đầu tư quan tâm. Bạn muốn kinh doanh loại hình căn hộ này? Dưới đây là kinh nghiệm kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng bạn nên biết. 

Sức hút của biệt thự nghỉ dưỡng

Nước Nhà được thiên nhiên ưu ái cho những bãi biển dài và đẹp dọc theo quốc gia mà hàng năm thu hút được hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm. Đó cũng là nguyên do một vài năm thời gian gần đây những dự án biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang gần biển được nhà đầu tư chú ý quan tâm và kiến thiết xây dựng. Xem thêm Bí quyết giúp bạn mua nhà biệt thự 2 tầng ưng ý nhất

Khác với hình thức góp vốn đầu tư căn hộ, với hình thức kinh doanh thương mại biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp giúp cho chủ đầu tư của dự án sẽ nhận được sự cam kết chia sẻ về doanh thu không dưới 10%/năm, cao hơn nhiều khi đối chiếu với hình thức ký gửi tiết kiệm. Đây là một trong những vấn đề tạo sức hút lớn đối với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Theo báo cáo mới nhất, những chuyên gia về nhà đất bất động sản có nhận định rằng nhu cầu trở về nhà ở và khoảng trống dành riêng cho biệt thự nghỉ dưỡng tại nước nhà hiện đang trong thời kì vàng. Mặt khác, nước ta được tổ chức Du lịch quốc tế xếp trong danh sách top 5 các nước ASEAN có lượng khách du lịch quốc tế cao nhất, cho nên vì vậy nhu yếu nghỉ ngơi cho khách du lịch là rất cao. 

Kinh nghiệm kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng

Tuy kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng mang về giá trị lớn cho chủ đầu tư dự án, nhưng bất cứ hình thức đầu tư nào cũng tiếp tục chứa đựng những rủi ro đáng tiếc. Vì vậy, khi kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng bạn cần lưu ý.

Vị trí biệt thự nghỉ dưỡng

Chủ đầu tư khi kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng nên chú ý quan tâm về đặc nút giao, đặc biệt là gần cảng hàng không quốc tế và quan trọng là biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang biển phải gần xung quanh vị trí thu hút lượt khách du lịch hàng năm như một số bãi biển tại Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc. 
Để kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng an toàn và thu được doanh số cao thì các chủ đầu tư nên lựa chọn những biệt thự cao cấp sát bờ biển, hướng ra phía mặt biển bao la với khoảng trống thoáng mát không bị chắn tầm nhìn. 

Thiết kế của biệt thự nghỉ dưỡng


Để rất có thể sử dụng tối đa công suất phòng, khi kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng thì chủ đầu tựkhông nên lựa chọn những biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang có số lượng phòng lớn, du khách ghé qua nghỉ ngơi thông thường là những GĐ nhỏ hay những cặp đôi hưởng tuần trăng mật hay du lịch ngắn ngày. Cho nên, họ cần sự yên tĩnh và những không gian riêng tư. 
Mặt khác, các tiện ích của biệt thự nghỉ dưỡng cũng cần phải đạt tiêu chí đẳng cấp 5 sao đầy đủ để rất có thể phân phối được kiến nghị của du khách như: chuỗi nhà hàng, sân gold, câu lạc bộ,phòng spa, …. 
>>> Xem thêm Bán biệt thự quận 2-dự án Villa Lancaster Eden

Đơn vị quản lý điều hành biệt thự nghỉ dưỡng

Để biệt thự nghỉ dưỡng có khả năng hoạt động theo đúng tiêu chí chủ đầu tư của dự án nên chú ý tới đơn vị quản lý điều hành và vận hành biệt thự nghỉ dưỡng. Những thương hiệu quốc tế nổi tiếng là một sự bảo đảm cho chất lượng của Dự Án biệt thự nghỉ dưỡng được vận hành đúng tiêu chuẩn.

2 nhận xét:

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ