TIN DỰ ÁN

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

4 chiêu lừa đảo khi mua căn hộ người mua thường gặp


Trong quá trình mua căn hộ, người mua sẽ không tránh được những rủi ro, những thủ đoạn lừa đảo của các “cò dởm” nếu không biết cách phòng tránh. Bài viết dưới đây chỉ ra một số chiêu lừa đảo thường gặp trong quá trình mua căn hộ chung cư để bạn có những biện pháp phòng tránh và hạn chế các rủi ro cho mình.

lĩnh vực môi giới bds và những chiêu trò

Những chiêu trò của nhân viên bất động sản nhằm chuộc lợi trong lĩnh vực Bất Động Sản

Trong bối cảnh thị trường bất động sản phát triển mạnh như hiện nay, việc mua nhà, mua căn hộ chung cư đã trở nên dễ dàng hơn với những người dân lao động và học tập tại thành phố. Nhờ những chính sách ưu đãi của các chủ đầu tư và các doanh nghiệp đã thu hút được lượng khách hàng quan tâm đến các dự án của các chủ đầu tư, doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu khách hàng không tỉnh táo sẽ thường gặp phải một số thủ đoạn lừa đảo của các doanh nghiệp như:
  • Thứ nhất: các doanh nghiệp thay đổi tên của dự án. Đây là trường hợp những dự án “chết”, dự án dính tai tiếng trước đây được đổi tên để xóa dấu vết nhưng thực chất vẫn là “bình mới rượu cũ” để đánh lừa khách hàng.
  • Thứ hai là thay đổi tên chủ đầu tư. Trường hợp này cũng xảy ra với những chủ đầu tư làm ăn chụp giật, bị báo chí phản ánh, sau đó đổi cả tên doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng.
  • Thứ ba là làm lại quy hoạch 1/500, nhiều doanh nghiệp đã tăng thêm những tiện ích không có thật (lừa dối về mặt thông tin đối với khách hàng). Không những vậy, có những trường hợp doanh nghiệp tự ý thay đổi quy hoạch 1/500, dù cơ quan chức năng chưa phê duyệt nhưng họ đã tiến hành giao bán căn hộ.
  • Thứ tư là thủ đoạn tăng giá so với cam kết giữa các bên với nhau. Ví dụ chủ đầu tư giao bán 300 triệu đồng/nền, nhưng đơn vị rao bán lên đến 400 – 500 triệu đồng/nền. Cuối cùng không giao hợp đồng cho khách hàng, dẫn đến tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư.
bất động sản và những chiêu trò còn tồn tại

Khách hàng vẫn là người chịu thiệt

Theo các chuyên gia bất động sản, hiện nay chuyện người mua nhà không nhận được nhà, giao tiền cho chủ đầu tư nhưng chủ đầu tư bỏ trốn… diễn ra rất nhiều. Có những doanh nghiệp lừa hàng trăm người, thậm chí có trường hợp một căn hộ được giao bán cho vài người.
nội thất

Trên đây là một số thủ đoạn tinh vi của những chủ doanh nghiệp, “cò mồi” thực hiện với khách hàng nhằm đem lại lợi ích cho mình. Chính vì thế, các bạn cần thận trọng trong quá trình mua nhà để tránh những rủi ro về sau. Để tham khảo thông tin về các dự án căn hộ chung cư đang triển khai bạn vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ