TIN DỰ ÁN

Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Lancaster Lincoln tặng kim cương cho khách hàng nhân sự kiện đặc biệt

Dự án chung cư Lancaster Lincoln thuộc chủ đầu tư: tập đoàn lớn Trung Thủy và được thiết kế xây dựng bởi các chủ thầu danh tiếng như Coteccons, Cofico, Hòa Bình. Đây chính là khu nhà được thừa hưởng những tinh tế, tiếp nối thành công của 1 chuỗi Dự Án BĐS Lancaster tại TP HCM.

căn hộ Manhattan quận 4

Tại sự kiện “Trải nghiệm chung cư Manhattan giữa lòng Sài Gòn”, khách hàng đặt cọc thành công sẽ có thời cơ bốc thăm nhiều quà tặng cuốn hút như kim cương DOJI 0.61 Cts, voucher nghỉ dưỡng resort 5 sao tại Nha Trang, Phú Quốc.

Tại sự kiện diễn ra tại GEM Center (Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, Thành Phố.HCM). Không chỉ có vậy, khách hàng tham gia sự kiện sẽ được tham dự bốc thăm may mắn với Trao Giải là iPad Wifi Cellular 128GB.
Đặc biệt quan trọng, người tiêu dùng đặt mua nhà chỉ thanh toán 30% giá trị đến khi nhận căn hộ cao cấp (phần còn lại được vay ân hạn gốc và lãi đến 2 năm), ưu đãi đến 6% khi giao dịch thanh toán nhanh, nhận gói hoàn thiện Loft đến 150 triệu đồng, miễn 2 năm phí điều hành và quản lý, tặng chuyến du lịch Mỹ trị giá 120 triệu đồng và cơ hội bốc thăm trúng 02 xe Mercedes E250.

Căn hộ Manhattan biểu tượng kiêu hãnh của Quận 4

Lancaster Lincoln tọa lạc tại số 428 – 430 đường Nguyễn Tất Thành, Q4, TP.HCM. Đây chính là tuyến đường trọng yếu, tập trung chuyên sâu những đơn vị hành chính, văn phòng kinh doanh thương mại, ngân hàng nhà nước, trường đào tạo,… địa thế đó còn liền kề sông Thành Phố Sài Gòn và cách trung tâm tài chính – văn hóa Quận 1 chỉ 1 phút chuyển dời xe máy. Vì vậy, Lancaster Lincoln không những kết nối dễ dàng với những Q trung tâm mà còn thừa kế những tiện ích số 1 của Thành Phố như: Phố đi Sở Nguyễn Huệ, công viên 30/4, khu vui chơi giải trí công viên 23/9, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà,….
sang trọng bậc nhất với Manhattan
Trên tổng diện tích 8.414,7 M2, Lancaster Lincoln sở hữu 2 Block nhà ở cao 40 tầng và 1 Block tiện ích cao 8 tầng. Với chiều cao lên đến 154m, khi hoàn thành, Lancaster Lincoln trở thành tòa nhà cao nhất Q4. Mặt còn lại, Lancaster Lincoln còn được thiết kế ánh nắng bởi ASA. Đây chính là đơn vị thiết kế ánh nắng cho các công trình nổi tiếng như Cầu Rồng Đà Nẵng, căn nhà Ngân hàng Ngoại thương Thành Phố HCM. Vì thế, dù đứng ở đâu trong giữa trung tâm TP, bất kỳ thời điểm nào trong thời gian ngày, dân cư của Lancaster Lincoln cũng dễ dàng nhận ra căn nhà nơi mình đang sống và làm việc.
Không chỉ tự hào biến thành biểu tượng tốt nhất của Q4, Lancaster Lincoln còn tự tin về mặt chất lượng tiến hành khởi công khu công trình. Dự án Bất Động Sản được kiến thiết xây dựng bởi những chuyên viên số 1 như: Archetype (Tư vấn và giám sát xây dựng), Land Sculptor Studio (Thiết kế cảnh quan), AZ Architects (Thiết kế nội thất), IC Indochine (Tư vấn cơ điện), The Bim Factory (Kiểm tra chất lượng trong tổng thể tiến độ thi công),… Những đối tác chiến lược tin cậy này luôn bảo đảm chất lượng khu công trình trong từng chi tiết nhỏ nhất, tạo được sự tin tưởng tốt nhất cho người mua.
Tiêu điểm của thị phần Bất Động Sản trung tâm
Ngay trong đợt đầu ra mắt, sự xuất hiện của Lancaster Lincoln đã tạo được điểm nhấn cho thị phần Nhà Đất, nhất là ở vị trí trọng tâm. Đặc biệt quan trọng, hơn 90% rổ hàng trong đợt chào làng quy trình tiến độ mới vừa mới qua đã tìm ra chủ nhân. Dự án Bất Động Sản không riêng gì tạo ấn tượng bởi chiều cao 154m mà còn ở thiết kế Tân cổ điển, mô hình căn hộ chung cư thông minh, tiện ích cao cấp và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
Lancaster Lincoln được lấy cảm hứng thiết kế từ những tòa cao ốc tại Manhattan, New York, Mỹ với đường nét kiến trúc hiện đại và sang trọng. Gần đó, các thiết kế căn hộ cao cấp đa dạng và thông minh của dự án cũng thu hút sự chú ý của người mua. Những loại hình căn hộ cao cấp tại Lancaster Lincoln như Dual – key, Sky – villa và Loft đáp ứng nhiều nhu yếu của khách hàng như vừa ở vừa thuê mướn một phần diện tích chung cư, thoáng đãng với sân vườn và gia tăng diện tích với gác lửng. Khách hàng đầu tư cũng tồn tại nhiều lựa chọn để bảo vệ phát sinh lợi nhuận tại Lancaster Lincoln.

Thư viện hiện đại tại Lancaster Lincoln là chỗ người dân nghiên cứu, làm việc và học tập.

Chất lượng tiện ích cùng với chất lượng Thương Mại Dịch Vụ từ Lancaster Management (15 kinh nghiệm) sẽ đáp ứng cho môi trường sống thượng lưu phong cách Mỹ của người dân. Mọi trải nghiệm hàng ngày của dân cư sẽ trở nên phong phú hơn bởi hệ thống tiện ích tại dự án Bất Động Sản như: bể bơi chân mây, vườn địa đàng, gym, spa, khu giải trí trẻ nhỏ, thư viện, nhà hàng siêu thị, quán cafe, phòng triển lãm nghệ thuật, phòng chiếu phim,…
Để hình dung chân thật về môi trường sống thượng lưu tại Lancaster Lincoln, khách hàng rất có khả năng đến trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR tại sự kiện ngày 27/8/2017. Các phần quà lôi cuốn như kim cương DOJI 0.61 Cts, voucher nghỉ ngơi tại Six Senses Ninh Vân Bay – Nha Trang, voucher nghỉ ngơi tại Nam Nghi Phú Quốc và iPad Wifi Cellular 128GB chỉ có duy nhất tại sự kiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ