TIN DỰ ÁN

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Kênh đầu tư an toàn sinh lời tốt nhất hiện nay

Đang tìm kiếm một Dự Án BĐS tại địa chỉ Q2 Đông TP Sài Gòn để góp vốn đầu tư, bà Quỳnh Liên (42 tuổi) ước muốn một sự góp vốn đầu tư bền lâu : “Tôi chỉ có khoảng 7 tỷ tiền tiết kiệm, lại không còn nhiều thời gian theo dõi thị trường để mua đi bán lại, nên cái tôi muốn là tòa nhà đó rất có thể sinh lợi tốt bằng cách cho mướn hoặc phát triển việc kinh doanh riêng khi cần”.

đầu tư sinh lời nhà đất

Biệt thự nghỉ dưỡng mặt tiền khu Đông chưa bao giờ hạ nhiệt

Với mục đích mua cụ thể nên Ngay từ đầu, bà Liên đã nhắm đến những Dự Án BĐS biệt thự nghỉ dưỡng mặt tiền. Theo bà, nguyên do chính là do biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mặt tiền giá trị luôn tăng theo thời điểm, đặc biệt quan trọng khu vực gần giữa trung tâm và đang thu hút dân cư về sinh sống như KĐT mới Cát Lái, Quận 2. Thực tế đã được chứng minh, dù cho thị trường Bất Động Sản có rơi vào cảnh tiến độ ngưng trệ thì giá nhà đất tại các trục đường chính của các KĐT và khu cư dân như Phú Mỹ Hưng, Phan Xích Long luôn giữ vững ở tầm mức cao với gia tốc tăng giá ổn định 5 – 10% và Khu đô thị Cát Lái chắc chắn sẽ không là ngoại lệ.
Giải thích vấn đề này, nhiều chuyên gia cho rằng ngoài nguyên nhân chủ yếu từ sự hiếm hoi nguồn cung cấp nhà liền đất, còn nhờ sự thay đổi can đảm và mạnh mẽ mang tính chất nội tại của toàn khu. Không nằm ngoài bức họa Q.2 Đang rất được thay áo mới từng ngày một nhờ dòng vốn khủng từ Thành Phố rót xuống đầu tư.
Thuộc Q.2 Nên KĐT Cát Lái được thừa kế trọn vẹn toàn bộ tổng thể lợi thế về kết nối như giao thông thoáng rộng tới những địa điểm tiệm cận qua hầm Thủ Thiêm, cầu Thành Phố Sài Gòn 1 & 2, cầu Thủ Thiêm 1 và sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2, tuyến Metro số 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Dự Án BĐS cầu vượt và hầm chui điểm giao thông Mỹ Thủy Dự kiến triển khai xong vào tháng 9/2017… cộng thêm, Cát Lái còn sở hữu diện tích xanh ấn tượng với mật độ cây xanh đạt gần 7m2/người, không thua kém gì Nam Sài Gòn khiến cho nơi đây biến thành điểm đến hấp dẫn.
“Nếu nhà mặt tiền có mức giá trị 1 thì biệt thự mặt tiền trục đường chính có giá trị hơn gấp 10 lần. Tôi tin rằng, tính về lâu dài thì đây chính là một nguồn góp vốn đầu tư rất có khả năng mang lại GTGT gấp không ít lần chỉ trong vài năm. Thế cho nên tôi quyết định chọn Dự Án BĐS Lavila Đông TP.Sài Gòn của Kiến Á Group. Không chỉ việc Dự Án BĐS thuộc KĐT Cát Lái được đầu tư và quy hoạch hiện đại, chỉ cách Q1 khoảng 15 phút chuyển dịch thì vị trí năm ở giao lộ 2 trục đường chính đã mang lại cho Lavila Đông Thành Phố Sài Gòn giá trị gia tăng mà khó dự án nào có thể đã có được trong vòng 3 - 5 năm tới ”, bà Liên chắc chắn.
Với vị trí năm ở giao lộ 2 trục đường chính đã mang đến cho Lavila Đông Thành Phố Sài Gòn GTGT mà khó dự án Bất Động Sản nào rất có thể có được trong khoảng 3 - 5 năm tới.

Nhà biệt thự mặt tiền đa dụng, xu thế mới trên thị phần

cạnh bên vị trí, kết cấu hạ tầng cũng là 1 trong những ưu thế khiến cho Lavila Đông TP.Sài Gòn hấp dẫn khách hàng là các CĐT. Khác với Nhà mặt phố TM truyền thống bí bức và thiếu mảng xanh, tại Lavila, nhà nâng tầm phát triển đã tạo ra hình thức biệt thự nghỉ dưỡng mặt tiền kiểu mới. Trong đó, những mảng tường bê tông khép kín đã nhường chỗ cho những ô cửa kiếng rộng lớn giúp tối đa hóa góc nhìn từ phía trong lẫn phía ngoài. Việc trưng bày sản phẩm & hàng hóa hay mở văn phòng, showroom theo đó cũng có thể trở nên thuận tiện và bắt mắt hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Chưa tính, phần mái nhô ra cộng với những mảng xanh theo chiều dọc là 1 điểm cộng khác vừa giúp cách nhiệt hoàn hảo, vừa tạo sự thoáng rộng tối đa cho toàn ngôi nhà.
“Một điều khác khiến tôi yêu thích Lavila Đông Sài Thành là sự phân chia khoảng trống hợp lý. Với 4 tầng lầu có tổng diện tích khoảng 320m2, tôi hoàn toàn rất có khả năng vừa cho thuê làm cửa hàng kinh doanh tại tầng 1 và ở hoặc cho thuê làm văn phòng ở những tầng còn lại mà không gặp bất kì sự phiền toái nào. Đã đạt được vấn đề này là vì Lavila sở hữu bề ngang 7m với đường đi riêng tách biệt cho các tầng ở bên trên. Không chỉ có thế, tầng 4 cũng đã được trang bị đầy đủ từ nhà bếp, căn phòng ngủ, nhà vệ sinh đủ để cho một hạnh phúc gia đình sinh hoạt”, bà Liên chia sẻ.
đầu tư vào nhà biệt thự 
Chị Huỳnh Thùy Linh – Giám đốc Marketing tập đoàn lớn Kiến Á cũng cho biết thêm: “Với tổng cộng nhà ở lên đến gần 1.300 Tại hai khu căn hộ Citisoho & CitiEsto đối lập, người mua Lavila để góp vốn đầu tư kinh doanh thương mại rất có thể an tâm với nguồn khách ổn định. Chưa kể tổng cộng 50.000 Cư dân theo đầu tư và quy hoạch ban đầu của KĐT Cát Lái sẽ dần được bù lấp đầy trong mức 5 năm nữa. Lúc Này, các Dự Án BĐS trong địa điểm đang có giá cho mướn 750 USD/căn với tiềm năng tăng giá từng ngày. Sau lúc được đem vào hoạt động, Lavila chắc như đinh đem đến cả giá cho thuê tốt nhất toàn khu với vị trí đẹp nhất khu vực”.
Thỏa mãn cả nhu yếu ở lẫn kinh doanh và dịch vụ cho thuê, rất có thể nói Lavila Đông TP.Sài Gòn chính là lựa chọn tương thích nhất cho những ai đang tìm kiếm một kênh góp vốn đầu tư bảo đảm an toàn, mang lại lợi nhuận cao mà giá trị vẫn không ngừng gia tăng.

2 nhận xét:

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ