TIN DỰ ÁN

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Khách sạn lớn nhất thế giới tại Ả Rập Xê Út hồi sinh

A rập Xê út chuẩn bị cho hoạt động quay lại khách sạn lớn nhất thế giới và cũng là tổng hợp khổng lồ các nhà hàng, khu mua sắm giải trí tại khu Makkah.

Khách sạn lớn nhất thế giới được hồi sinh trở lại

Theo Russia Today, một trong những hãng xây dựng lớn nhất Ả Rập Xê Út là Saudi Binladen Group đang lên kế hoạch khởi động lại dự án Bất Động Sản khách sạn lớn nhất quốc tế Abraj Kudai. Khi hoàn thiện, khách sạn sẽ có 10.000 Phòng, 70 nhà hàng siêu thị, trọng tâm mua sắm, vài bãi đáp máy bay, một nơi dành cho Hoàng gia Ả Rập Xê Út và một phòng khiêu vũ.
Được biết thêm, dự án khách sạn đó đã bị trì hoãn trong hai năm qua vì tình hình tài chính eo hẹp do giá dầu giảm xuống. Việc tái khởi động dự án này là một phần trong chương trình giải phóng và mở rộng của Ả Rập Xê Út với mục tiêu đa dạng hóa nền kinh tế thị trường Nước Ta và giảm phụ thuộc vào dầu mỏ.
tập đoàn Saudi Binladin bị tác động nặng bởi đà lao dốc mạnh trong ngành xây dựng trong những năm mới gần đây vì giá dầu giảm. Trở lại dự án này Saudi Binladin sẽ tiến hành cơ quan chỉ đạo của chính phủ tài trợ.
Các chủ thầu phụ được đề xuất kiến nghị trình đề xuất giá cho Saudi Binladin vào giữa tháng 9. Một đại diện thay mặt của Saudi Binladin cho hay: “Chính phủ phân bổ một phần chi phí để hoàn thiện các Dự Án BĐS trọng điểm”.
Phối cảnh dự án khách sạn lớn nhất thế giới Abraj Kudai
Khách sạn Abraj Kudai được kỳ vọng sẽ là pháo đài trên sa mạc ở Thành Phố Mecca - thánh địa của đạo Hồi, với mức 10.000 Phòng.
dự án có chi phí góp vốn đầu tư 3,5 tỷ USD và đã được mệnh danh là dự án khách sạn lớn số 1 nước ngoài.
khu công trình chỉcách nhà thờ Masjid al-Haram 2,2 km.
tổ hợp khách sạn nằm trên 12 tòa tháp cao 44 tầng, có 70 nhà hàng ăn uống, sân bay trực thăng, tầng tiêu chí dành cho hoàng gia.
Sự sa hoa bên trong khách sạn.
Những nhà hàng ăn uống phục vụ thượng khách.
căn phòng ngủ sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ