TIN DỰ ÁN

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bất động sản hạng sang và cơ hội phát triển mới

Trong toàn cảnh một số không ít các doanh nghiệp chuyển hướng góp vốn đầu tư vào các mặt bất động sản giá rẻ, Bên cạnh đó bất động sản nhà đất hạng sang vẫn giữ nguyên sức hút với lượng hàng bán kỷ lục.
bất động sản và cơ hội phát triển mới

Thiếu nguồn cung loại sản phẩm Nhà Đất BĐS cao cấp tại địa thế trọng tâm

Theo CBRE, tại TP. HCM, tỷ lệ mặt hàng căn hộ chung cư thượng hạng chỉ chiếm 2% trên tổng nguồn cung cấp BĐS Nhà Đất căn hộ chung cư.
Doanh Nghiệp tư vấn Nhà Đất BĐS thế giới đó cũng dự báo sức hấp thu của phân khúc thị trường Nhà Đất hạng sang sẽ ở mức cao là 50% trong quy trình 2017-2019.
Nhìn vào bức họa tăng giá bán và giá cho mướn của các căn hộ chung cư cao cấp rất có thể thấy rõ thực lực của sức hấp thu này. Theo CBRE, một nhà ở 2PN cao cấp ở trọng tâm có mức giá thuê mướn tăng từ một,100 USD đến 3,300 $ trong năm năm nay lên 1,200 đến 3,500 $ trong năm 2017.
thành công vượt trội có khả năng kể đến chung cư Thương Mại & Dịch Vụ Avalon, Nguyễn Thị Phố Minh Khai, Q1. Giá bán tính trung bình trên 1m2 tăng từ 2.500 USD/m2 năm 2015 đến 5,500 USD/m2 năm 2017. Mặc dù là loại hình chung cư nắm giữ có thời hạn 50 năm nhưng rõ ràng và cụ thể sức hút của nhà ở này còn vượt xa so với những căn hộ chung cư cao cấp cùng phân khúc thuộc hình thức sở hữu vĩnh viễn nhưng nằm xa giữa trung tâm.
Những Dự Án BĐS án căn hộ siêu sang ở trọng tâm TP Sài Gòn.
bên cạnh đó, do quỹ đất ở địa thế giữa trung tâm ngày càng bị thu hẹp, sức hút của Bất Động Sản hạng sang tại địa chỉ này ngày càng có thể trở nên can đảm. Giá bán luôn trong chiều hướng đi lên bền vững lâu dài. CBRE dự báo giá của mặt hàng BĐS Nhà Đất hạng sang sẽ tăng ngày một nhiều khoảng 7% trong quy trình tiến độ 2017-2019.
nguồn cung thiếu hụt là vậy, tìm được một dự án Bất Động Sản hạng sang thực sự “chất” càng khó hơn tương đối nhiều. Bởi lẽ, cạnh bên địa thế thu hút thì mẫu sản phẩm đó phải hội tụ đủ 3 yếu tố: số lượng giới hạn bảo đảm cộng đồng tinh hoa biệt lập, thiết kế độc lạ và Thương Mại Dịch Vụ đẳng cấp. Số lượng Dự Án BĐS ở trung tâm phân phối đủ 3 vấn đề như vậy, thực sự chưa nhiều.

Serenity Sky Villas - sản phẩm đột phá của thị trường BĐS cao cấp TP.HCM

Tọa lạc ngay tại vị trí Gianh Giá Phường 7, Q3, nơi hội đủ các giá trị di sản văn hoá, kết cấu hạ tầng cũng như giá trị về môi trường sống, Serenity Sky Villas là đích đến của giới siêu giàu Nước Ta. Từ thời TP Sài Gòn xưa, Quận 3 đã được đầu tư và quy hoạch như một “làng biệt thự” dành riêng cho giới thượng lưu và đã được trồng không ít cây xanh phủ bóng mát khắp các tuyến đường. Đây cũng là khu vực an ninh tuyệt đối, địa thế thuận lợi với những tiện ích cộng đồng, tài chính và vui chơi ngay liền kề.
Với Serenity Sky Villas, SonKim Land đã thực sự đột phá khi tạo được một cộng đồng tinh hoa biệt lập với con số lượng giới hạn chỉ 45 căn dành riêng cho giới thượng lưu.
mang tới cho BĐS Nhà Đất thượng hạng tại Nước Nhà một khái niệm đúng nghĩa về “biệt thự trên không”, Serenity Sky Villa là sự kết hợp ấn tượng lợi thế của Nhà biệt thự truyền thống qua độc quyền riêng tư và tầm nhìn khác biệt là giá trị của căn hộ chung cư cao cấp.
đặc biệt quan trọng, chương trình “Serviced Residences” được mang đến bởi Nhà quản lý khu nhà Thương Mại & Dịch Vụ thượng hạng Indochine Park Tower danh tiếng tại Thành Phố Sài Gòn sẽ khiến chủ đầu tư dự án hoàn toàn không ngại về việc điều hành và quản lý căn hộ cho thuê.
Và “Concierge Service” vốn chỉ được phục vụ ở khách sạn 5 sao nay dành riêng cho 45 chủ nhân tinh hoa của Serenity, minh chứng và khẳng định phong cách sống thượng lưu của họ.
Chương trình “ Serviced Residences” được tiến hành bởi Indochine Park Tower.
địa thế trọng tâm Quý giá, thiết kế độc lạ, số lượng giới hạn, tổng thể tạo một Serenity sang trọng đích thực, xứng tầm cho những CĐT tiềm lực, có tầm nhìn xa rộng và chớp lấy xu hướng thị trường.

2 nhận xét:

  1. Nhìn một cách tổng quan nhất, thị trường căn hộ và căn hộ hạng sang đã dần đi vào ổn định, được cân bằng và có nhiều cơ hội phát triển, tương lai sẽ không ... Thứ hai, 15 Tháng 12 2014 15:41 Quản trị viên Bất động sản đà nẵng ... Thứ 3, phải kể đến Luật sửa đổi mới về Nhà ở vừa rồi đã có những

    Trả lờiXóa
  2. Theo nhận định của giới chuyên môn, nhu cầu của phân khúc bất động sản hạng sang luôn có, khi kinh tế phục hồi, cơ hội sẽ được mở ra. ... Sau khi dự án hoàn thành, cũng ... Mới đây, dự án căn hộ siêu cao cấp D’.Palais de Louis do Tân Hoàng Minh và Cty quản lý & Phát triển nhà Hà Nội làm chủ

    Trả lờiXóa

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ