TIN DỰ ÁN

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Thông tin mở bán căn hộ The Manol Central Park

Chung Cư The Manor Central Park lôi cuốn không chỉ đối với các khách hàng mua nhà để ở, mà còn cả những nhà đầu tư BĐS muốn tìm kiếm những số vốn liếng giá trị, thay vì “đánh” theo những con sóng lên xuống thất thường của thị trường Bất Động Sản Nhà Đất.

THE MANOR CENTRAL PARK: mảnh đất nền VÀNG ở địa chỉ trọng tâm MỚI CỦA TP.HN

Giá trị tiên phong hàng đầu của khi mua căn hộ Chung Cư The Manor Central Park cũng như bất kì dự án Bất Động Sản nào là vị trí. Dự án Bất Động Sản tọa lạc tại vị trí đắc địa cạnh trục đường Vành đai 3 được coi là mảnh đất nền vàng cuối cùng còn lại của TP Hà Nội Lúc Này. Trên diện tích quy hoạnh rộng gần 100ha ở khu vực trọng tâm mới của TP Hà Nội đủ lớn để kiến thiết xây dựng một Khu đô thị lớn như Dự án Bất động sản The Manor Central Park.
Dự Án The Manor Central Park thuộc địa bàn Phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì), phía bắc của dự án trải dài hơn 1 km theo phố Nguyễn Xiển, phía nam là công viên Chu Văn An rộng 100 ha, phía tây là Đại lộ Đường Chu Văn An và hướng phía đông tiếp giáp với Khu đô thị Bắc Linh Đàm. Dự án Bất Động Sản Nằm ở phía trong địa điểm đô thị phát triển năng động nhất TP.Hà Nội với một loạt Khu đô thị đã dựng nên như Định Công, Linh Đàm, Mỗ Lao, Văn Quán, Xa La.
kết-nối-khu-vuc-cua-the-manor
đặc biệt, từ Dự Án The Manor Central Park, chỉ mất vài phút chạy xe là rất có khả năng tiếp cận Trụ sở của một loạt Sở, ngành, cũng như hàng chục cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao, giữa trung tâm shopping, ăn uống mọc lên san sát dọc theo đường Vàng đai 3 trên cao (tuyến đường Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng).

Khu đô thị sinh thái MỚI The Manor Central Park

Bitexco Nguyễn Xiển gây nên sự độc lạ khi là KĐT duy nhất dọc theo tuyến phố Vành đai này nâng tầm phát triển theo phía đô thị sinh thái xanh. Theo đó, thay vì tập trung chuyên sâu kiến thiết xây dựng căn hộ với mật chiều cao, dự án có những khu vui chơi giải trí công viên, quảng trường và hồ nước đan xen với các khu dân cư.
Điểm nhấn đặc biệt và cũng là điểm khác biệt lớn số 1 của Bitexco Nguyễn Xiển so với các KĐT khác của TP Hà Nội là tiện ích xanh nằm tại vị trí trung dự án Bất Động Sản. Với diện tích 7 ha, khoảng tiện ích xanh đó sẽ lê dài từ Đại lộ Nguyễn Xiển xuyên thấu khu trọng tâm đô thị theo trục Bắc Nam, kết nối với công viên Đường Chu Văn An ở hướng nam. Trung tâm giải trí công viên giữa trung tâm sẽ liên tiếp tỏa khắp theo trục Đông Tây với những quảng trường nhỏ và 5 công viên nhánh, tạo được một màu xanh xuyên thấu Khu đô thị.
Phoi-canh_-The_Manor_Central_Park

quy hoạch toàn bộ tổng thể hài hòa

quy hoạch tất cả Bitexco Nguyễn Xiển hài hoà, hội tụ trí tuệ của những kiến trúc sư, các nhà kinh tế học, xã hội học tới từ Mỹ và Nhật Bản, chắt lọc tinh hoa từ trong thực tế mà Công Ty quy hoạch EE & K Perkins Eastman (Hoa Kỳ) và Kume Seikkei thu được từ các KĐT, các khu phố trên quốc tế như Hạ Mahattan (New York), Phố Ginza (Tokyo) và Đại lộ Montaigne (Paris) – những khu phố mà giá trị BĐS Nhà Đất luôn đồng loạt tăng theo thời gian, bất chấp khủng hoảng cục bộ kinh tế.

Thông tin chính thức mở bán dự án

quy hoạch the manor
Chung Cư The Manor Central Park mang lại cho người tiêu dùng cơ hội đầu tư lôi cuốn. căn hộ Chung Cư The Manor Central Park đa dạng về loại hình và diện tích quy hoạnh, bao gồm:

1. NHÀ PHỐ THUOWNG MẠI

+ Nhà Phố Thương Mại The Manor Bạch Kim (Shophouse Platinum) : 448,18m2
+ Nhà Phố Thương Mại The Manor Vàng (Shophouse Gold): 410,44m2
+ Nhà Phố TM The Manor Bạc (Shophouse Sliver): 285,44m2
Phối cảnh nhà phố thương mại The Manor Central Park 1

2. NHÀ LIỀN KỀ

Nhà liền kề The Manor Bạch Kim (Townhouse Platinum): 354,93m2
Nhà liền kề The Manor Vàng (Townhouse Gold): 297,71m2
nhà liền kề the manor

3. BIỆT THỰ SONG LẬP

biệt thự hạng sang song lập The Manor Bạch Kim (Semi Detached Platinum): 448,18m2
biệt thự nghỉ dưỡng song lập The Manor Vàng (Semi Detached Gold): 413,5m2
biệt thự song lập vàng The Manor

4. NHÀ BIỆT THỰ ĐƠN LẬP

biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đơn lập The Manor Kim Cương (Detached Diamond): 1029,42m2
biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đơn lập The Manor Bạch Kim (Detached Platinum): 294 m2 – 468m2.
biệt thự đơn lập vàng The Manor


5. CẲN HỘ NHÀ Ở CAO CẤP TẠI THE MANOR

căn hộ chung cư Studio và Penthouse: 43m2 – 131m2
căn hộ cao cấp vườn sang trọng: 203m2 -276m2
mặt bằng căn hộ chung cư
Quý khách có nhu yếu cập nhật Thông tin chính thức mở bán The Manor Central Park xin vui lòng liên hệ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ