TIN DỰ ÁN

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Cẩm Đình Hiệp Thuận không gian sinh thái mới

Khu vườn sinh thái xanh Cẩm Đình Hiệp Thuận được tọa lạc trên dải sông đào “Cẩm Đình - Hiệp Thuận “ thuộc huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội. Đó là con sông đào do Sở NNTT & nâng tầm phát triển nông thôn thực thi nhằm đưa nguồn nước ngọt phù xa từ sông Hồng về sông Đáy để làm sống lại con sông mà một thủa đã là chỗ phân phối nước cho sự canh tác tưới tiêu cũng như phân phối nước ngọt cho dân sinh cho cả một vùng đồng bằng Bắc Bộ.

khu đô thị sinh thái cẩm đình

Tổng quan thông tin diện tích của khu sinh thái Cẩm Đình Hiệp Thuận

Thủ Đô Hà Nội bùng nổ với tốc độ chóng mặt, cư dân đổ về Hà Nội sinh cơ lập nghiệp, nhu yếu về lại nhà nghỉ đạt tiêu chuẩn ngày một cấp thiết. Cung cấp nhu yếu và thị hiếu của xã hội và của thị trường, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Kim Thanh đã thực thi khảo sát, lập Dự Án BĐS góp vốn đầu tư “Khu vườn sinh thái xanh Cẩm Đình – Hiệp Thuận” trên diện tích 2.368.000M2 tại huyện Phúc Thọ - TP. Hà Nội.
nhà vườn với hệ sinh thái trong lành
Đây là dự án Bất Động Sản có địa thế đặc biệt lý tưởng, có cảnh quan thiên nhiên đẹp, dự án Bất Động Sản toạ lạc ngay bờ sông Đáy và chỉ cách giữa trung tâm Thành Phố khoảng 22 km về hướng phía tây. Dự án không những không làm phá vỡ môi sinh, cảnh quan của vùng mà còn làm thay da đổi thịt của cả một vùng ven đô thêm hiện đại và văn minh. Là 1 điểm nhấn cho sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước và cho Bộ mặt của Thủ Đô Hà Nội thêm rạng rỡ. Dự Án BĐS “Khu vườn sinh thái xanh Cẩm Đình – Hiệp Thuận”đã được xã hội và thị trường chú ý và tán thưởng cao, thể hiện một cách logic tính ưu việt của dự án. Dự án Bất Động Sản được sự nhìn nhận cao và đã được khuyến khích của quần chúng nhân dân bởi thông qua Dự Án BĐS này chất lượng môi trường sống của nhân dân trong vùng được cải thiện rõ rệt.

biệt thự nhà liền kề Cẩm Đình Hiệp Thuận

Công Ty đã được Ủy Ban Nhân Dân TP ra các quyết định:phê duyệt chủ đầu tư,phê duyệt qui hoạch tổng thể, qui hoạch chi tiết…vv Bây Giờ Công Ty đã triển khai xong phần đền bù, giải phóng đền bù mặt bằng và san nền, phân lô bán trong quá trình dầu 700.000M2 (200.000 M2 kiến thiết xây dựng hạ tầng như làm đường, vỉa hè, bến đỗ xe..V.V. Và 500.000 M2 là đất thương phẩm để bán).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© Mua bán căn hộ tìm kiếm thông tin nhanh chính xác, - HOMDY.COM.|Mua bán căn hộ